[รวมไอจี] สาวแซ่บเอเชียสไตล์ฝรั่ง น่าfollow!

BLOGGER01

ยุคแบ๊วแนวเกาหลี ญี่ปุ่น คิขุอาโนเนะ อาจจะต้องหลบไป! เพราะยุคนี้สาวแซ่บคมเข้มแบบ Asian Western มาแรงจริงๆ เห็นได้จากบิวตี้บล็อกเกอร์หลายคนก็มาสอน HOW TO ลุคสาวฝรั่งกันเยอะพอสมควร วันนี้บิวตี้ มีทส์ ก็เลยมารวบรวมไอจีของสาวๆที่สไตล์แซ่บน่าติดตาม ใครชอบก็ไปฟอลหาแรงบันดาลใจกันดูเลยค่ะ 😀

Sarocha Burasuksawat (@sarocha_b)

BLOGGER05

มาเริ่มกันที่คนแรก กรี๊ดมากๆ สาวไทยที่เติบโตในอังกฤษคนนี้มีความน่ารักและความสนุกสนาน สไตล์ของเธอก็เป็นเอกลักษณ์ที่สุด วิดิโอทางยูทูปสนุกทุกอันเลยค่ะ สอนแต่งหน้าก็ดูแล้วเพลินมาก ที่สำคัญภาษาอังกฤษของนางเป๊ะจริงอะไรจริง ดูไปได้ฝึกไปด้วยเลย

Dasha Kim (@dahyeshka)

BLOGGER02

คิมดาเฮ หรือ “ดาช่า” เป็นสาวสัญชาติเกาหลีที่เติบโตในประเทศอุซเบกิสถานค่ะ ปัจจุบันใช้ชีวิตอยู่ที่ซิดนีย์กับแฟนหนุ่ม การแต่งหน้าของเธอฮ็อตมากจริงๆ ฮาวทูเป็นภาษาอังกฤษด้วย ใครชอบลองไปติดตามกันดูค่ะ

Haley Kim (@haley0n)

BLOGGER03

ฮาเลย์ คิม เป็นอีกสาวเกาหลีที่น่าติดตามค่ะ ฮาวทูของเธอดูง่าย สบายๆ แล้วสไตล์เมคอัพของเธอก็สวยเผ็ดมากทีเดียว

Sarah Tran (@sarahhtran)

BLOGGER04

ซาราห์ เป็นยูทูปเบอร์ที่เชี่ยวชาญทั้งด้านสุขภาพ ความงาม และทุกเรื่องที่มีประโยชน์ต่อการใช้ชีวิตของสาวๆทุกคนค่ะ วิดิโอของนางตลกดีนะ ลองไปดูกันเลย อีกทั้งสไตล์ของนางก็แซ่บแบบสาวเฮลตี้สุดๆ ด้วย

Christina Nguyen (@losertina)

BLOGGER06

คนนี้สาวแซ่บเซเล็บตัวจริง “คริสติน่า” รูปสวยทุกรูปเลยค่ะ นางเพิ่งอัพฮาวทูแต่งหน้าในยูทูปแชนแนลด้วย นอกจากแต่งหน้าสวยแล้วแต่งตัวสไตล์ก็ดูดีสุดๆ นึกถึงสาวเอเชียแซ่บๆในอเมริกาหรือประเทศแถบตะวันตกเลย ลองไปติดตามกันได้ค่ะ

Jazzy Tan (@blissik)

BLOGGER07

สาวแซ่บจากสิงคโปร์คนนี้มีชื่อว่า “แจสซี่ ตัน” ใครเป็นสายแต่งหน้าเข้มๆ เปรี้ยวๆ ใส่คอนแทค เผ็ดแรงพริกกะเหรี่ยงก็ไม่สู้ รับรองชอบคนนี้แน่นอน ยูทูปวิดิโอของนางก็สนุกมาก อัพเดทบ่อยด้วยนะ ติดตามด่วนๆ

Yanin Namasonthi (@prettysickly)

BLOGGER08

สาวไทยอีกคนที่อยู่ UK เป็นแฟชั่นบล็อกเกอร์ที่เก๋สุดๆ! หลังๆมาทำฮาวทูเมคอัพทางยูทูปเยอะขึ้นด้วย สไตล์ก็จะแอบดาร์กแต่ว่าก็มีเสน่ห์มากๆ ใครเป็นสาวเซอร์ๆ ชิคๆ ต้องชอบกันแน่ค่ะ

Ah Young (@__kindacool)

BLOGGER09

อายอง เป็นบิวตี้และแฟชั่นบล็อกเกอร์จากเกาหลีค่ะ สไตล์ของนางเก๋ๆแซ่บๆ ก๋ากั่น ไม่ฝรั่งเต็มๆ ก็มีความเป็นเกาหลีแทรกพอสมควร อารมณ์ประมาณนางแบบของแบรนด์ Stylenanda  ก็ว่าได้! แต่วิดิโอทางยูทูปดีจริงอะไรจริง แนะนำให้เข้าไปดูกันค่ะ

 

ติดตามข่าวสาร รีวิวเครื่องสำอาง อัพเดทเกี่ยวกับแฟชั่น สุขภาพ และความงามได้ทาง BEAUTYMEETS THAILAND มาทักทายกันได้ค่ะ!

[รวมไอจี] สาวแซ่บเอเชียสไตล์ฝรั่ง น่าfollow!

Leave a comment