[รวมไอจีPart2] สาวเอเชียสไตล์ฝรั่ง แซ่บๆ น่าฟอลโลว

00

สวัสดีสาวๆ บิวตี้ มีทส์✦ กลับมาอีกครั้งพร้อมความแซ่บเบอร์สิบ เพราะเราได้รวบรวมไอจีสาวเอเซียสายฝอมาให้สาวๆได้รู้จักกันอีกครั้ง ซึ่งพวกนางก็มียูทูปแชนแนลเป็นของตัวเองด้วย (สอนแต่งหน้า มีVlogสนุกๆ เพียบ) อย่าพูดพร่ำทำเพลง ไปรู้จักกับพวกเธอกันเลย✦✦✦

SARAH CHEUNG (@SACHEU)

01

สาวแซ่บคนนี้มีชื่อว่า “ซาร่า เฉิง” เป็นคนฮ่องกงที่ไปอยู่สหรัฐฯ สไตล์ของนางแซ่บจริง แต่งหน้าน้อยๆ แต่ออร่าพุ่ง คาดว่านางหน้าสวยอยู่เป็นทุนเดิมแล้ว คลิปสอนแต่งหน้าก็ดูเพลินเวอร์ๆ ใครอยากติดตามก็กดเข้าไปดูกันได้ (YouTube: https://www.youtube.com/user/salalameow)

JOANNA VONGPHOUMY (@JVONGPHOUMY)

02

ใครชอบสายแต่งหน้าปังๆ เทคนิคเต็มๆ ต้องคนนี้เลย “โจแอนนา” ชีเป็นอีกเมคอัพกูรูที่น่าจับตามอง ถ้าได้เข้าไปดูยูทูปแชนแนลของเธอจะหลงรักสำเนียงภาษาอังกฤษสุดๆ เทคนิคแต่งหน้าชีก็จัดให้เพียบ (YouTube: http://bit.ly/JoannaVongphoumy)

SARAH TRAN (@SSARAHNADE)

03

Sarah Tran เป็นอีกสาวแซ่บที่ทำวิดิโอสอนแต่งหน้าทางยูทูป แต่ดูเหมือนนางจะเป็นเซเล็ปไอจีตัวจริง ดูได้จากแฟนๆที่ติดตาม แถมนางเป็นคนที่มีอารมณ์ขัน ก๋ากั่น เป็นตัวของตัวเอง ลองไปดูคลิปของนางได้ทางยูทูปเลย (YouTube: http://bit.ly/ssarahnade)

SERYNA (@SERYNAVENG)

04

เซอรีน่าเป็นเซเล็ปไอจีชาวเอเชียที่สไตล์แซ่บไม่แพ้เน็ตไอดอลฝรั่งเลย สไตล์ของชีก็จะเน้นเมคอัพปังๆ ปากแมทเข้มๆ ชีเป็นแฟชั่นลีดเดอร์ประมาณนั้นด้วย เหมือนตอนนี้ชีจะเริ่มทำวิดิโอในยูทูปแล้ว ต้องจับตามองกันต่อไป (YouTube: https://www.youtube.com/user/serynastar)

CASSIE MASANGKAY (@CASSIEMASANGKAY)

05

ใครชอบเสพงานแฟชั่น ไอเดียแต่งตัวเก๋ๆ ต้องติดตามคนนี้เลย Cassie เธอเป็นหนึ่งในยูทูปเบอร์จากแชนแนลแฟชั่นสุดฮิต To The 9s สไตล์เรียบๆ มินิมอล แต่ดูมีความชิคที่สุด บวกกับเมคอัพจัดเต็ม ถ้าชอบสไตล์นี้ไปกดฟอลกันเลยค่ะ

KRISTEN LAM (@KRISTENGLACELAM)

จุ

ถ้าชอบสไตล์เรียบๆ แต่ดู มีความแพง มีความสวยเริ่ด ต้องไปติดตามคนนี้เลย Kristen ยิ่งต้องติดตามวิดิโอท่องเที่ยวของนาง รวมถึงแฟชั่นวิดิโอ ดูแล้วฟีลกู้ดสุดๆ (YouTube: https://www.youtube.com/c/kristenglam)

 

ถ้าชอบก็อย่าลืมติดตามอัพเดทแฟชั่น บิวตี้ รีวิวเครื่องสำอางจากเกาหลีได้ทาง BEAUTYMEETS THAILAND นะคะ แล้วพบกันโพสต์หน้าค่ะ✦✦✦

[รวมไอจีPart2] สาวเอเชียสไตล์ฝรั่ง แซ่บๆ น่าฟอลโลว

Leave a comment